Aufit bảo hành điện tử qua SMS và Website
Công ty TNHH Điện Máy AUTECH xin trân trọng hướng dẫn Quý Đại lý và Khách hàng về chương trình Đăng ký Bảo hành điện tử qua website: http://baohanh.aufit.vn và tin nhắn cụ thể như sau:
I . Đối tượng áp dụng:
- Sản phẩm được áp dụng : Điều hòa không khí thương hiệu AUFIT
- Đối tượng được nhắn tin : Đại lý hoặc khách hàng đều có thể đăng ký kích hoạt và bảo hành sản phẩm.
Lưu ý: toàn bộ các ký tự chữ trong tin nhắn phải là tiếng việt không dấu.
1. Qua Tin nhắn SMS đối với Khách hàng và Đại Lý:
- Kích hoạt bảo hành sản phẩm : Gửi tin nhắn đến đầu số 8077
Cú pháp nhắn tin:
AUFIT_[SerialDanNong]_[SDTKH] gửi 8077 (1000đ/ 1 sms)Trong đó : AUFIT : Là mã yêu cầu tra cứu sản phẩm _ : Khoảng trắng SerialDanNong : Là dãy số và chữ được in trên Dàn Nóng SDTKH : Là SĐT người tiêu dùng - Yêu cầu bảo hành sản phẩm : Gửi tin nhắn đến đầu số 8077
Cú pháp nhắn tin: AUFIT_BH gửi 8077 (1000đ/ 1 sms)Trong đó: AUFIT BH : Là mã nhắn tin yêu cầu tra cứu sản phẩm _ : Khoảng trắng - Tra cứu thông tin sản phẩm :
Cú pháp nhắn tin:
AUFIT_TC_[SerialDanNong] gửi 8077 (1000đ/ 1 sms)Trong đó: AUFIT_TC : Là mã yêu cầu tra cứu sản phẩm _ : Khoảng trắng SerialDanNong : Là dãy số và chữ được in trên Dàn Nóng
2. Bảo hành điện tử qua Website :
Khách hàng và Đại lý truy cập vào địa chỉ http://baohanh.aufit.vn bằng Smartphone hoặc Máy tính
2.1 Đối với Khách hàng :
- Kích hoạt bảo hành sản phẩm :
Khách hàng có thể nhấp vào “Kích hoạt bảo hành” trên trang chủ:
Kích hoạt bảo hành điện tử sản phẩm
Hoặc nhấp vào Menu “KÍCH HOẠT BẢO HÀNH” để tiến hành đăng ký kích hoạt.
Bước 1: Khách hàng điền đầy đủ thông tin trong bảng sau:
Kích hoạt bảo hành điện tử trực tuyến
- Bước 2: Nhấp vào nút “Kích hoạt bảo hành”
Website sẽ hiển thị kết quả kích hoạt thành công và chi tiết sản phẩm cho khách hàng.
Lưu ý: Khách hàng bắt buộc điền đúng 2 thông tin là Số điện thoại và Serial dàn nóng để đăng ký bảo hành sản phẩm và để AUFIT có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn. - Yêu cầu bảo hành trực tuyến :
Khách hàng có thể nhấp vào “Yêu cầu bảo hành trực tuyến” trên trang chủ:
Yêu cầu bảo hành điện tử trực tuyến
- Hoặc nhấp vào Menu “BẢO HÀNH TRỰC TUYẾN” để yêu cầu bảo hành.
Bước 1: Khách hàng điền thông tin vào bảng sau:
Yêu cầu bảo hành điện tử trực tuyến
Bước 2: Khách hàng nhấp vào nút “bảo hành sản phẩm” để gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm.
Lưu ý : Khách hàng gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm bằng Số điện thoại đã đăng ký khi kích hoạt sản phẩm hoặc số điện thoại liên hệ trực tiếp người tiếp nhận thông tin cần bảo hành để được AUFIT hỗ trợ tốt nhất.
- Tra cứu thông tin sản phẩm :
Tại Trang chủ, khách hàng nhập Serial Dàn Nóng để kiểm tra thông tin và thời hạn kích hoạt của sản phẩm.
Tra cứu sản phẩm bảo hành điện tử
2.2 . Đối với Đại lý :
Để đăng ký tài khoản đại lý/ cửa hàng của AUFIT, Quý Đại lý vui lòng liên hệ AUFIT, tổng đài 1800 088 810 (miễn phí).
Khi có tài khoản, để quản lý sản phẩm và ghi nhận sản phẩm Quý Đại lý vui lòng đăng nhập tài khoản để thao tác kích hoạt như đối với khách hàng.
Lưu ý: Khi Đại lý đăng ký , số điện thoại của Quý Đại lý phải là duy nhất, vui lòng nhập đúng số điện thoại đã đăng ký để kích hoạt hoặc xác nhận nhập hàng để AUFIT có thể hỗ trợ được tốt nhất.