BLUESEA
0907 69 69 46

Bán lẻ thông minh cùng Zalo Notification Service (ZNS)

Bán lẻ thông minh cùng Zalo Notification Service (ZNS)

9/23/2025 2:02:17 PM

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, dịch vụ chăm sóc khách hàng đóng vai trò quyết định trong việc tạo dựng uy tín và giữ chân người mua sắm. Với Zalo Notification Service (ZNS), các nhà bán lẻ có thể chủ động gửi thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng – chính xác – cá nhân hóa, từ đó nâng cao trải nghiệm và hiệu quả kinh doanh.

tin-nhan-zalo-zns

Một số cách ứng dụng ZNS trong bán lẻ:

1️⃣ Thông báo tình trạng đơn hàng

Tự động gửi tin nhắn xác nhận đơn, quá trình vận chuyển, thời gian dự kiến giao hàng hay thông báo đã giao thành công – giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn.

2️⃣ Nhắc nhở thanh toán & dịch vụ hậu mãi

ZNS hỗ trợ doanh nghiệp gửi nhắc nhở thanh toán đúng hạn, đồng thời chăm sóc sau bán hàng, tạo sự chuyên nghiệp và chu đáo trong từng giao dịch.

3️⃣ Thu thập phản hồi khách hàng

Doanh nghiệp dễ dàng mời khách hàng đánh giá sản phẩm hoặc tham gia khảo sát ngay trên Zalo. Đây là cách tối ưu để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

4️⃣ Cập nhật hạng thẻ & điểm thưởng

Trong các chương trình khách hàng thân thiết, ZNS giúp thông báo kịp thời về cấp độ thành viên, điểm tích lũy, ưu đãi để khuyến khích khách hàng quay lại mua sắm nhiều hơn.

🚀 Với khả năng tự động hóa, bảo mật cao và tỷ lệ mở tin nhắn vượt trội, ZNS đang trở thành “trợ thủ đắc lực” của ngành bán lẻ trong việc giữ chân khách hàng và nâng cao doanh thu.

📞 Liên hệ ngay Bluesea để được tư vấn và triển khai giải pháp ZNS, mang đến trải nghiệm CSKH khác biệt cho doanh nghiệp của bạn!

🌐 Website: https://bluesea.com.vn/

☎ Hotline: 0919786643

🏢 Head Office: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

📍 CN HCM: 205B Hoàng Hoa Thám, P.6, Bình Thạnh, TP.HCM

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+