Bảo hành điện tử 8077
Bảo hành điện tử 8077 là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến tích hợp tin nhắn SMS từ các đầu số SMS nhằm thay thế cho hoạt động bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành. Tin nhắn SMS từ các đầu số có chức năng 2 chiều, giúp phản hồi thông tin nhanh chóng sau khi hệ thống nhận được tin nhắn kích hoạt từ số điện thoại của khách hàng.
Bảo hành điện tử 8077 là gì? Áp dụng với những sản phẩm nào?
Bảo hành điện tử 8077 áp dụng cho những sản phẩm nào?
Hiện nay, bảo hành điện tử có thể áp dụng cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ có hạn sử dụng và thực hiện bảo hành cho khách hàng sau khi mua hàng thành công vì sự linh hoạt, đơn giản, thân thiện và bảo vệ môi trường.
Khách hàng an tâm và tin tưởng khi mua, sử dụng liên tục các sản phẩm của công ty, tin vào thương hiệu, trách nhiệm đối với sản phảm bán ra, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Đầu số SMS là gì?
- Đầu số SMS sử dụng tích hợp vào hệ thống bảo hành điện tử mục đích quản lý việc nhắn tin kích hoạt bảo hành của khách hàng
- Loại hình tin nhắn 2 chiều
- Có thể áp dụng cả SMS Brandname (thương hiệu của doanh nghiệp) vào hệ thống nhằm nhắn tin chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn
Khách hàng cuối nhắn tin kích hoạt như thế nào?
- Khách hàng cuối sau khi mua sản phẩm sẽ nhận được thông tin hướng dẫn kích hoạt bảo hành từ tem, nhãn, hướng dẫn sử dụng hoặc do đại lý bán hàng hỗ trợ
- Nhắn tin theo cú pháp tin nhắn trong tài liệu hướng dẫn bên trong sản phẩm
- Hệ thống tự động kiểm tra và trả về thông tin đến số điện thoại của khách hàng đã sử dụng để nhắn tin theo các kịch bản đã cấu hình trước.
- Thông tin trả về cho khách hàng do quản trị hệ thống chủ động cài đặt
- Hệ thống lưu trữ toàn bộ các thông tin gồm có số điện thoại, nội dung tin nhắn, thông tin họ tên, địa chỉ, thông tin địa lý và lịch sử mua hàng
- Khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bằng cách lên website, nhắn tin SMS hoặc gọi điện thoại hỗ trợ sau khi cung cấp số Serial của sản phẩm
Hệ thống quản lý bảo hành điện tử toàn diện
- Hệ thống bảo hành điện tử hoạt động online 24/24 và tích hợp đầu số SMS có chức năng 2 chiều, các hạng mục chính của hệ thống bao gồm:
- Hệ thống quản lý Kích hoạt bảo hành điện tử áp dụng bằng đầu số SMS, website, tổng đài và App Mobile
- Hệ thống quản lý Sửa chữa bảo hành tập trung từ Hãng -> Trung tâm bảo hành ủy quyền -> Khách hàng cuối
- Ứng dụng kích hoạt bảo hành bằng QRcode trên di động
- Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng
- Thương mai điện tử, giới thiệu sản phẩm, linh kiện khuyến mãi trên Ứng dụng
- Tích hợp thanh toán
- Tích hợp các hệ thống khác như ERP, CRM, CIMS...
Hệ thống được tùy chỉnh theo nghiệp vụ thực tế của từng doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tổ chức khảo sát và phân tích chi tiết các hạng mục, chức năng của từng phòng ban trước khi triển khai.
Đại lý và Trung tâm Bảo hành ủy quyền quản lý hệ thống như thế nào?
Đối tác là Đại lý hay Trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ được phân quyền sử dụng hệ thống để kiểm soát, tra cứu các thông tin để hỗ trợ bảo hành cho khách hàng:
- Đăng nhập và thay đổi các thông tin đại lý
- Quản lý thông báo, nhận yêu cầu từ tổng đài, Hãng...
- Quản lý Thông tin sản phẩm
- Lịch bảo hành, bảo trì.
- Quản lý dịch vụ Sửa chữa bảo hành tại trung tâm
- Đặt hàng, doanh thu, công nơ.
- Quản lý Thông tin khách hàng
- Báo cáo - Thống kê
Các hạng mục chức năng của các thành viên bên trong hệ thống được quản lý và phân quyền hiệu quả, dữ liệu tập trung từ Hãng. Kiểm soát chặt chẽ dữ liệu và chức năng.
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử 8077 hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.
Hotline: 082.749.6688