Bảo hành điện tử - cách thức triển khai như nào?
Bảo hành điện tử là 1 giải pháp tiện lợi giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như quản lý một cách dễ dàng. Giải pháp bảo hành điện tử triển khai nhanh chóng sau khi khảo sát toàn bộ quy trình xử lý từ kho đến khách hàng cuối đưa ra phương án và chức năng toàn bộ quy trình mới theo chuẩn cua hệ thống bảo hành điện tử hiện đại
Đối với nhóm sản phẩm đã có SerialNumber/EMEI hay mã code để phân biệt
Cập nhật toàn bộ danh sách sản phẩm đã có lên hệ thống và cấu hình tin nhắn theo cú pháp có chứa Serial Number/EMEI hay QR code để khách hàng nhắn tin kích hoạt.
Cú pháp SMS thông thường như sau:
[KeywordSMS] [Serial Number/EMEI hay QR code] [Tên khách hàng] -> gửi 8077
Ví dụ: KH 3472SH19 Thuan -> 8077
Tem bảo hành điện tử
Nhóm sản phẩm không có mã SerialNumber hay chưa có mã để xác định
Hệ thống bảo hành điện tử sẽ cung cấp chức năng tạo ra danh sách mã Code ngẫu nhiên theo yêu cầu và xuất danh sách bằng excel để in tem nhãn sau đó dán lên sản phẩm.
Tem nhãn có thể là tem phủ cào hoặc tem thông thường có QR-code.
Tem nhãn thiết kế có chứa thông tin cú pháp SMS và hướng dẫn sử dụng.
Khảo sát sơ bộ
+ Tiến hành khảo sát sơ bộ toàn hệ thống và lấy ý kiến cũng như các vướng mắc đang gặp phải của từng bộ phận trong công ty
+ Giải đáp các thắc mắc của công ty
+ Đưa ra hướng giải quyết cho các yêu cầu của công ty đặt ra
+Thống nhất các quy trình cũ và mới
Tem bảo hành điện tử
Mô tả chức năng
+ Đưa ra work-flow của từng bộ phận trong công ty
+ Mô tả rõ các nghiệp vụ của từng bộ phận chức năng, hoàn thành bộ tài liệu URD.
+ Đánh giá thời gian thực hiện cũng như các vấn đề phát sinh
+ Dựa vào bảng mô tả các chức năng đã thống nhất để lên chi phí và thống nhất chi phí thực hiện với công ty
+ Triển khai demo nội bộ
+ Tiến hành demo hệ thống để đánh giá các vấn đề sai sót
+ Công ty sẽ thực hiện việc kiểm ra hoạt động của tất cả các chức năng
+ Tổng kết các vấn đề phát sinh cần chỉnh sửa để thực hiện chỉnh sửa nhanh chóng
Cập nhật dữ liệu và hướng dẫn sử dụng
+ Hỗ trợ xử lý dữ liệu cũ hoàn thiện theo chuẩn mới để đưa lên hệ thống
+ Hỗ trợ xử lý dữ liệu mới
+ Hướng dẫn sử dụng các tính năng cho từng bộ phận và cung cấp tài liệu nghiên cứu sử dụng hiệu quả
Phát hành hệ thống
+ Tiến hành cấu hình tên miền cho công ty
+ Upload toàn bộ dữ liệu lên VPS và public hệ thống
Các chương trình áp dụng cho Dealer
+ Áp dụng các chính sách ưu đãi để khuyến khích các dealer thực hiện hỗ trợ chương trình bảo hành điện tử cho công ty trong giai đoạn đầu tiên
+ Truyền thông chi tiết đến từng đại lý các chính sách mới cũng như các ưu đãi của công ty
+ Phân quyền dealer vào hệ thống để kiểm tra và xem kết quả hoạt động
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.
Hotline: 082.749.6688