Bảo hành điện tử đang được các doanh nghiệp chú trọng
Khi mua bất kì một sản phẩm chính hãng nào trên thị trường, nhất là các sản phẩm điện tử như điện thoại, máy tính, máy giặt, điều hoà, tủ lạnh,… người tiêu dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì, sữa chữa… trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào chính sách mà nhà sản xuất hoặc doanh nghiệp đưa ra.
Nếu như trước đây, người tiêu dùng sẽ chỉ có giấy bảo hành hay thẻ bảo hành của sản phẩm là căn cứ đối chứng mà người tiêu dùng bắt buộc phải giữ, vì qua đó doanh nghiệp sẽ kiểm tra và xác nhận sản phẩm có được bảo hành theo chế độ và chính sách của doanh nghiệp hay không. Và đương nhiên, nếu khách hàng làm mất hoặc làm rách giấy bảo hành thì doanh nghiệp sẽ không chấp nhận bảo hành cho sản phẩm ấy, gây nhiều phiền phức, bất lợi và không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng.
bảo hành điện tử nên được khuyến khích phát triển
Để giải quyết những tồn tại đó, dịch vụ bảo hành điện tử đã ra đời. Với bảo hành điện tử, thông tin về khách hàng và mã số sản phẩm sẽ được lưu trong hệ thống, khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bất kì khi nào và thời gian nào mà không lo phải bảo quản, giữ gìn một tờ giấy bảo hành như trước đây. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp rồi gửi tới đầu số mà nhà sản xuất đã cung cấp, bạn sẽ nhận lại được thông tin bảo hành của sản phẩm mà bạn đang sử dụng.
Với những thông tin trên đây, chắc hẳn chúng ta đã biết bảo hành điện tử là gì rồi chứ? Với việc ứng dụng dịch vụ bảo hành điện tử, khách hàng có thể yên tâm và thoải mái khi mua hàng mà không lo bị mất quyền lợi về các chế độ bảo hành, bảo dưỡng cho sản phẩm của mình. Hơn nữa, bảo hành điện tử còn giúp tránh các nguy cơ hàng giả, hàng nhái kém chất lượng vốn là vấn đề nhức nhối bấy lâu trên thị trường thương mại.
>> Xem thêm: Bảo hành điện tử là gì
>> Xem thêm: Bảng giá bảo hành điện tử:
LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
——————————–
𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0827496688
𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹: xuanhung@bluesea.vn
𝗛𝗲𝗮𝗱 𝗼𝗳𝗳𝗶𝗰𝗲: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội