Bluesea triển khai bảo hành điện tử cho TAKA
I.HƯỚNG DẪN KIỂM TRA:
1. Đăng ký bảo hành:
Để được hưởng các chính sách bảo hành điện tử thì khách hàng bắt buộc phải đăng ký bảo hành ngay sau khi mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Đăng ký qua tin nhắn
- Cào lớp phủ bạc trên tem chống hàng giả, soạn tin nhắn SMS đăng ký theo cú pháp CHG <dấu cách> TAKA <dấu cách> <Mã bảo hành> gửi đến tổng đài 8077.
- Khi đăng ký thành công khi khách hàng nhận được tin nhắn trả lời tự động của tổng đài 8077 với nội dung như sau:
” Sản phẩm của bạn đã được kích hoạt bảo hành chính hãng Taka vào ngày 04/08/2016 13:59:51. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ 1900 55 88 33.”
Cách 2: Đăng ký trên website
- Bước 1: Truy cập website taka.vn vào mục đăng ký và kiểm tra bảo hành.
- Bước 2: Cào lớp phủ bạc trên tem chống hàng giả
- Bước 3: Nhập mã số bảo hành trên tem vào ô “Nhập cú pháp kiểm tra”, theo đúng cú pháp CHG <dấu cách> TAKA <dấu cách> <Mã bảo hành>
- Bước 4: Nhập chuỗi xác thực ở ngay phía dưới, sau đó nhấn kiểm tra.
2. Kiểm tra bảo hành:
Để kiểm tra sản phẩm bảo hành khách hàng truy cập trang Taka và vào mục đăng ký và kiểm tra bảo hành.
Nhập mã số bảo hành trên tem vào ô “Nhập cú pháp kiểm tra”, nhập chuỗi xác thực ở ngay phía dưới, sau đó nhấn kiểm tra.
Bluesea triển khải bảo hành điện tử cho TAKA
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.
Hotline: 082.749.6688