BLUESEA

0986.113.058

CÁC LOẠI TEM CHỐNG HÀNG GIẢ TRÊN THỊ TRƯỜNG

CÁC LOẠI TEM CHỐNG HÀNG GIẢ TRÊN THỊ TRƯỜNG

1/4/2024 9:40:40 AM

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại tem chống hàng giả khác nhau.

Dưới đây iCheck xin giới thiệu một số loại tem chống hàng giả phổ biến:

Các loại tem chống hàng giả

Các loại tem chống hàng giả

1. Tem chống giả Công nghệ nước

Tem chống hàng giả công nghệ chống giả nước sở dĩ được gọi là “công nghệ nước” bởi tính năng thay đổi một dấu hiệu được định sẵn ở một vị trí trên tem khi được tiếp xúc với nước. Ví dụ, logo doanh nghiệp trên tem sẽ hiện lên khi thoa nước lên tem. Đặc biệt, để tránh xoay vòng, tái sử dụng tem, tem chống hàng giả công nghệ nước được làm bằng chất liệu đề can vỡ, tức khi bóc ra khỏi sản phẩm, tem sẽ bị vỡ thành từng mảng nhỏ.

2. Tem chống giả hàng giả Công nghệ nhiệt

Đặc điểm đặc biệt của tem chống hàng giả công nghệ nhiệt là được làm từ chất liệu đề can vỡ và sẽ thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với nhiệt độ cao (khi hơ nóng hình ảnh hoặc logo sẽ biến mất, sau khi nguội lại thì trở lại bình thường như cũ) kết hợp với chất liệu đề can vỡ (tự vỡ ra thành từng mảnh khi bóc tem ra khỏi sản phẩm).

3. Tem chống giả hàng giả Công nghệ phát sáng

Tem chống hàng giả công nghệ phát sáng là loại tem chống hàng giả có các thông tin được in chìm trên bề mặt tem chỉ được được nhìn thấy khi chiếu sáng bằng đèn tia cực tím. Tem chống hàng giả loại này cũng được in trên chất liệu đề can vỡ (tự vỡ thành từng mảng khi bóc ra khỏi sản phẩm) rất khó làm giả và không tái sử dụng được.

4. Tem chống giả Hologram (công nghệ 3DF 3 chiều)

Đặc điểm đặc biệt của tem chống hàng giả và xác nhận thương hiệu chính hãng hologram công nghệ chống giả 3DF 3 chiều là khi nhìn sản phẩm ở các góc độ khác nhau sẽ thấy hiển thị các thông tin khác nhau. Đây là một sản phẩm chống giả hiệu quả và đã được sự tín nhiệm sử dụng của nhiều doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu hiện nay.

5. Tem chống hàng giả điện tử SMS (Tem phủ cào)

Tem chống hàng giả điện tử SMS, hay còn được gọi tắt là tem điện tử, tem sms hay tem phủ cào là loại tem chống hàng giả được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi khả năng chống hàng giả gần như tuyệt đối. Đây là loại tem chống hàng giả được áp dụng công nghệ số hóa và hệ thống tin nhắn SMS vào con tem. Trên mỗi con tem chống hàng giả điện tử SMS được tráng một lớp phủ cào giống như thẻ cào điện thoại. Khi người dùng mua sản phẩm, cào bên dưới lớp phủ cào để lấy mã an ninh, sau đó soạn cú pháp theo hướng dẫn được in sẵn trên tem và gửi về tổng đài, ngay lập tức thông qua hệ thống được lập trình cho SMS, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn trả về.

6. Tem chống hàng giả barcode 2D

Tem chống hàng giả Barcode 2D là loại tem thường được thấy trong siêu thị, khi các thông tin về sản phẩm được mã hoá dạng mã số mã vạch và được quét bằng một máy đọc mã vạch. Thường thì tem chống hàng giả dùng barcode 2D thường được kết hợp với 1 hoặc nhiều công nghệ chống giả khác để đảm bảo tính năng chống hàng giả, ví dụ bên dưới là mẫu tem chống hàng giả barcode 2D kết hợp với công nghệ phát sáng sau khi soi đèn tia cực tím chuyên dụng.

7. Tem chống hàng giả QR code 3D

Là loại tem chống hàng giả sử dụng mã số mã vạch QR code 3D để mã hoá thông tin về sản phẩm, và thường phải dùng một ứng dụng quét mã vạch QR code trên các thiết bi di động như smartphone, máy tính bảng để kiểm tra. Tuy nhiên, không đơn thuần chỉ là mã hoá thông tin sản phẩm thành mã QR code, những nhà sản xuất các con tem chống hàng giả sử dụng công nghệ này thường có những cách riêng để bảo đảm các thông tin đã được mã hoá không thể tái sử dụng hoặc sao chép, đồng thời kết hợp thêm nhiều công nghệ khác để nâng cao tính năng chống hàng giả cho con tem.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay thì việc nâng cấp các công nghệ chống hàng giả trên các con tem chống hàng giả là điều hết sức cần thiết. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tem chống hàng giả, iCheck luôn áp dụng nhiều công nghệ từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể hỗ trợ doanh nghiệp quản lý việc tiêu thụ sản phẩm, quản lý khu vực bán hàng, kích hoạt bảo hành sản phẩm cho đến các chương trình quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng.... Vậy còn đợi chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Tags:
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+