BLUESEA

0986.113.058

CẤU TẠO TEM CHỐNG HÀNG GIẢ SMS

CẤU TẠO TEM CHỐNG HÀNG GIẢ SMS

1/4/2024 9:41:44 AM

Như đã biết nhiều người không còn xa lạ gì với tem, nhãn mác được ghi hay dán trên bao bì của sản phẩm mà mình từng dùng. Nhưng khái niệm tem chống hàng giả thì lại hoàn toàn mới không phải ai cũng hiểu. Nó là một biện pháp bảo vệ hàng hóa mà nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng để giúp người tiêu dùng có thể phân biệt được hàng giả, hàng thật tránh mua sai. Vì lẽ đó người tiêu dùng nên có kiến thức nhất định về tem chống hàng giả.

tem-chong-hang-gia-cong-nghe-sms-wwin

Cấu tạo của tem chống hàng giả SMS

Tem chống hàng giả được làm từ các nguyên liệu đặc biệt

  • Nếu như bạn để ý thì sẽ nhận thấy tem chống hàng giả không chỉ có kích thước nhỏ, nó còn được làm từ các nguyên liệu vô cùng đặt biệt và độc đáo với mỗi loại sản phẩm khác nhau. Thường thì tem chống hàng giả được in trên chất liệu giấy decal vỡ, có khả năng chống tái sử dụng cao, tức là khi đã bóc ra rồi thì không có khả năng phục hồi và sử dụng lại.
  • Tem chống hàng giả được ứng dụng công nghệ chống giả hiện đại, bao gồm công nghệ in UV, đây là công nghệ cao để có thể hiển thị ký hiệu bảo an chìm khi chiếu dưới đèn cực tím.
  • Ngoài công nghệ UV ra, nó còn có thể kết hợp được với vạch mực phản quang để cho ra những loại tem chống hàng giả có chất lượng và độ an toàn tốt nhất.
  • Đối với các mã dấu xác định hàng hóa thật được ghi trên bề mặt hoặc là ghi ngay ở bên trong bề mặt nguyên liệu, hoặc là bên dưới lớp keo dán. Người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết và xác minh tính thực hay giả của sản phẩm.

Với nhiều kinh nghiệm trong ngành tem nhãn chống giả, iCheck luôn thấu hiểu và trăn trở mong muốn tìm ra những giải pháp hữu hiệu để giúp cho các nhà sản xuất chân chính bảo vệ được sản phẩm của chính họ. Để được tư vấn chi tiết hãy LIÊN HỆ TRỰC TIẾP với chúng tôi.

Tags:
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+