BLUESEA

0986.113.058

CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG CỦA SUNHOUSE

CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG CỦA SUNHOUSE

1/4/2024 9:33:43 AM

Nhằm kích cầu thị trường điện gia dụng dịp hè 2017, khởi động cho các chương trình khuyến mại “Hot”, Điện máy xanh cùng Tập đoàn SUNHOUSE triển khai chương trình “Thách thức mọi giới hạn” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, 100% nhận quà và cơ hội đi Mỹ.

Thông qua thuê đầu số SMS của công ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông Biển Xanh (Bluesea), từ ngày 02/04 – 30/6/2017, khi tham gia mua sản phẩm áp dụng trong chương trình khuyến mại hè, quý khách hàng sẽ nhận được quà tặng giá trị, thêm 1 năm bảo hành và đặc biệt là cơ hội du lịch tới nước Mỹ.

1. Cách thức tham gia chương trình:

Sau khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ tìm thấy 1 tem bảo hành với 1 lớp phủ bạc được dán trên sản phẩm. Cào nhẹ lớp bạc để nhận được 1 dãy mã số.

Khách hàng nhắn tin theo cú pháp gửi về số 8077 của Sunhouse để kích hoạt bảo hành

SHG_[Mã sản phẩm]_[Mã số cào trên tem bảo hành]  

- Tổng đài sẽ nhắn tin xác nhận tặng thêm 1 năm bảo hành và tham gia quay số trúng thưởng

thue-dau-so-sms

thuê đầu số quay số trúng thưởng của Sunhouse

2. Cách thức trả thưởng

Sau mỗi đợt quay số trúng thưởng tìm ra khách hàng may mắn trúng giải chuyến du lịch đi Mỹ, Tập đoàn Shunhose sẽ công bố khách hàng trúng thưởng trên website www.sunhouse.com.vn và gọi điện thoại trực tiếp thông báo tới khách hàng.

  • Khi trúng giải, người trúng thưởng cần cung cấp đúng sản phẩm đã mua và được kích hoạt bảo hành điện tử theo mã số dự thưởng. Khi nhận giải, người trúng thưởng cần mang theo tin nhắn xác nhận đã kích hoạt bảo hành điện tử theo mã số dự thưởng của tổng đài 8077; chứng minh thư nhân dân và tem bảo hành chính hãng dán trên sản phẩm (nếu còn) để xác minh.
  • SUNHOUSE tổ chức trao giải cho khách hàng trúng thưởng chuyến đi Mỹ trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác nhận được người trúng giải sau mỗi đợt quay số. Tập đoàn SUNHOUSE sẽ thông báo tới khách hàng địa điểm và thời gian tổ chức trao.

3. Các qui định khác

  • Các đối tượng được tham gia chương trình khuyến mại là khách mua các sản phẩm được áp dụng chương trình khuyến mại của SUNHOUSE.
  • Trong trường hợp người trúng giải không thể tham gia du lịch, giải thưởng có thể quy đổi thành tiền mặt bằng 60% giá trị giải thưởng là 48,000,000 VNĐ.
  • Người trúng giải tự chịu các khoản chi phí phát sinh cho việc nhận giải theo quy định của nhà nước (ví dụ: Thuế thu nhập…).
  • Tập đoàn SUNHOUSE được phép sử dụng tên và hình ảnh người trúng giải cho mục đích quảng bá chương trình mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho người trúng giải.
  • Tập đoàn SUNHOUSE có trách nhiệm chủ động giải quyết các trường hợp có khiếu nại, tranh chấp xảy ra trong quá trình thực hiện tổ chức chương trình khuyến mại (nếu có).
  • Tập đoàn SUNHOUSE có quyền không trả thưởng cho những khách hàng vi phạm các quy định trong thể lệ chương trình.

Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

Hotline: 082.749.6688

Tags:
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+