Giải pháp Marketing nhắn tin tích điểm tặng quà cho doanh nghiệp cuối năm
Khi mà các hình thức khuyến mại truyền thống ngày các trở nên phức tạp và thiếu hấp dẫn thì giải pháp lập trình chương trình khuyến mại qua SMS đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho dịp kích cầu cuối năm.
1. Thuê đầu số SMS nhắn tin trúng thưởng là gì?
Đây là cách tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng thông qua hình thức nhắn tin. Doanh nghiệp sẽ thuê đầu số SMS nhắn tin thông báo đến khách hàng, khách hàng sẽ tương tác thông qua việc nhắn tin phản hồi lại.
2. Dịch vụ thuê đầu số SMS nhắn tin trúng thưởng ứng dụng thế nào?
- Bước 1: Khách hàng nhắn tin kích hoạt mã thẻ cào tham gia chương trình dự thưởng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp (MO). Chi phí tùy thuộc vào đầu số mà doanh nghiệp thuê.
- Bước 2: Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi (MT) về kết quả mã thẻ cào. Kết quả có thể là”Mã thẻ cào nhận được phần thường tương ứng” hoặc “Mã thẻ cào không trúng thưởng nhưng KH có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng trong đêm chung kết chương trình”.
Nhờ vào dịch vụ thuê đầu số SMS nhắn tin trúng thưởng này, doanh nghiệp có thể xác định số điện thoại làm ID tài khoản Thành viên, xác định số lần nhắn tin tối đa cho mỗi số điện thoại theo ngày hoặc tháng
Đặc biệt mỗi MO gửi đi từ End User sẽ được nhận về 1 MT tương ứng miễn phí (160 kí tự) và doanh nghiệp không cần phải trả phí.
Giải pháp Marketing nhắn tin tích điểm tặng quà cho doanh nghiệp cuối năm
3, BLUESEA xây dựng hệ thống như thế nào?
Với nhà cung cấp dịch vụ đầu số nhắn tin tích điểm của BLUESEA, doanh nghiệp sẽ được BLUESEA tổ chức quản trị qua các bước:
- Tạo mã ID khách hàng theo một số tiêu chí do doanh nghiệp cung cấp để phân loại khách hàng (ví dụ như phân loại theo tỉnh thành). Mã chỉ sản sinh khi có 1 khách nhắn tin gửi thông tin kích hoạt mã về hệ thống và số lượng mã tạo là ngẫu nhiên/ Không giới hạn.
- Quản lý danh sách khách hàng bằng cách tổng hợp danh sách KH đã đăng kí theo các trường thông tin thu thập, số điện thoại và ID, nhờ đó doanh nghiệp có thể tìm kiếm nhanh qua một trong các yếu tố này và edit hoặc xóa tài khoản của khách hàng. Hệ thống sẽ lưu trữ thời gian mà khách hàng nhắn tin đăng kí kích hoạt tài khoản và có thể tạo danh sách khách hàng thông qua upload file excel.
- Cập nhật chi tiêu khách hàng dưới dạng tổng chi tiêu/ tháng bằng cách cập nhật chi tiêu mỗi khách dựa trên tài khoản ID.
BLUESEA sẽ quản lý tổng điểm thưởng hiện tại của khách hàng cũng như quá trình đổi điểm. Đối với thẻ cào sẽ được quản lý bằng cách kết nối API với hệ thống cung cấp thẻ cào, tạo kho và thống kê số lượng thẻ cào đã chi tiêu cùng lượng sài thẻ cào cho các chương trình tích điểm, tạo ID khách hàng.
Các giao dịch nhắn tin từ ID thành viên (thông qua số điện thoại) như nội dung và thời gian thực hiện MO, MT sẽ được báo cáo lại cho doanh nghiệp. Báo cáo thống kê này được xem theo thời gian và có thể xuất.
- Dowload mẫu kịch bản chương trình khuyến mại 1: TẠI ĐÂY
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp qua đầu số SMS hãy chát trực tiếp qua SKYPE hoặc để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.
Hotline: 0827496688