BLUESEA

0986.113.058

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử SMS của Samsung

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử SMS của Samsung

11/23/2018 10:50:49 AM

Samsung Việt Nam hiện nay sử dụng chế độ bảo hành điện tử thay cho chế độ bảo hành trên giấy. Bảo hành điện tử là một hình thức mới để xác định thời gian bảo hành, được thông báo qua tin nhắn SMS, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng.

Thực ra khi mua các thiết bị Samsung như tivi, tủ lạnh, dàn âm thanh... hay các dòng điện thoại Galaxy như S8, J5/J7 Prime..., chúng ta đều sẽ được cửa hàng hỗ trợ kích hoạt bảo hành hộ. Mặc dù vậy chúng ta cũng có thể tự kích hoạt bảo hành như những hướng dẫn dưới đây.

Việc biết cách tự kích hoạt bảo hành điện tử Samsung là cần thiết nhất trong những trường hợp chúng ta mua hàng trực tuyến (chẳng hạn trên Lazada...) hoặc mua tặng máy "zin" cho người thân làm quà.

bao-hanh-dien-tu-sms-samsung

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử SMS của Samsung

Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành Samsung qua đầu số SMS cụ thể

Sau khi mua sản phẩm thiết bị điện tử của Samsung ví dụ như điện thoại, tivi hay tủ lạnh (không tính những linh kiện như dây, cáp, hoặc những sản phẩm không nằm trong chế độ bảo hành điện tử), chúng ta hãy nhắn số serial của sản phẩm gửi về tổng đài 6060 để được kích hoạt chế độ bảo hành của Samsung.

Với các sản phẩm là điện thoại, chúng ta nhắn số IMEI 15 chữ số gửi về tổng đài 6060.

Lưu ý chúng ta cần kiểm tra kỹ số serial hoặc IMEI mà mình dùng để kích hoạt chế độ bảo hành. Sau khi gửi hãy đợi vài phút để nhận tin nhắn từ trung tâm bảo hành Samsung để biết rõ về thông tin cũng như thời hạn bảo hành của sản phẩm.

Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060. Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.

Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử và check hàng giả qua đầu số SMS hãy cđể lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

Hotline: 0986113058

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+