BLUESEA

0986.113.058

Kịch bản nhắn tin tích điểm của Botania

Kịch bản nhắn tin tích điểm của Botania

4/18/2019 3:12:00 PM

Trong thời gian vừa qua, chương trình tích vỏ đổi quà của công ty đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, tạo động lực cho rất nhiều khách hàng sử dụng đủ liệu trình và đạt hiệu quả tốt

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận được những góp ý về mặt hạn chế của chương trình như: mất thời gian và chi phí gửi vỏ hộp, thất lạc bưu phẩm, phải lưu giữ đủ số vỏ hộp mới gửi….Biết được những khó khăn đó, chúng tôi đã nghiên cứu, đầu tư phát triển hệ thống tin nhắn tích điểm tự động để khách hàng có thể tham gia chương trình và nhận quà một cách vô cùng nhanh chóng, đơn giản.

Cách thức tham gia chương trình như sau:

Trên mỗi vỏ hộp bán ra thị trường đều có mã tem tích điểm của công ty Botania. Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 80xx ( 1000đ/ 1 tin nhắn)

- Cách 2: Nhập số điện thoại và mã tích điểm trực tiếp trên website http://quatang.benhnamgioi.net.vn/

nhan-tin-tich-diem

Kịch bản nhắn tin tích điểm của Botania

1. Áp dụng với sản phẩm BoniHappy, BoniAncol, BoniHair, BoniSleep

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm. Khi Quý khách tích lũy đủ 3 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ UniDetox ( tăng cường chức năng gan của Canada) trị giá 230.000 đ , quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ cùng loại.

Lưu ý: 

 Trong vòng 6 tháng, tối đa, mỗi khách hàng nhận được 5 hộp sản phẩm cùng loại hoặc 10 hộp UniDetox ( tương ứng với 30 điểm). Và trong 6 tháng đó, nếu khách hàng gửi quá 30 điểm, thì vẫn chỉ được tính thành 30 điểm, những mã tem tích điểm thừa còn lại sẽ bị vô hiệu hóa.  Muốn tiếp tục tham gia chương trình tích điểm, quý khách vui lòng chờ hết giai đoạn 6 tháng này để tiếp tục tích lũy cho chu kỳ tiếp theo.

2. Áp dụng với sản phẩm BoniDiabet

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 02 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 60 viên, tích lũy được 01 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 30 viên. Khi Quý khách tích lũy đủ 10 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniDiabet 30 viên hoặc 1 lọ UniDetox ( Quý khách được quyền lựa chọn quà tặng của mình).

Lưu ý:

 Trong vòng 6 tháng, tối đa, mỗi khách hàng nhận được 5 hộp sản phẩm ( tương ứng với 50 điểm). Và trong 6 tháng đó, nếu khách hàng gửi quá 50 điểm, thì vẫn chỉ được tính thành 50 điểm, những mã tem tích điểm thừa còn lại sẽ bị vô hiệu hóa.  Muốn tiếp tục tham gia chương trình tích điểm, quý khách vui lòng chờ hết giai đoạn 6 tháng này để tiếp tục tích lũy cho chu kỳ tiếp theo.

3. Áp dụng với sản phẩm BoniSeal, BoniGut, BoniKiddy, 

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 02 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 60 viên, tích lũy được 01 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 30 viên. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ cùng loại 30 viên, quý khách tích lũy đủ 12 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ cùng loại 60 viên.

Lưu ý:

Trong vòng 6 tháng, tối đa, mỗi khách hàng nhận được 5 hộp sản phẩm 60v hoặc 10 hộp sản phẩm 30v ( tương ứng với 60 điểm). Và trong 6 tháng đó, nếu khách hàng gửi quá 60 điểm, thì vẫn chỉ được tính thành 60 điểm, những mã tem tích điểm thừa còn lại sẽ bị vô hiệu hóa.  Muốn tiếp tục tham gia chương trình tích điểm, quý khách vui lòng chờ hết giai đoạn 6 tháng này để tiếp tục tích lũy cho chu kỳ tiếp theo.

4. Áp dụng với sản phẩm BoniMen và BoniVein

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ cùng loại.

Lưu ý: 

Trong vòng 6 tháng, tối đa, mỗi khách hàng nhận được 5 hộp sản phẩm ( tương ứng với 30 điểm). Và trong 6 tháng đó, nếu khách hàng gửi quá 30 điểm, thì vẫn chỉ được tính thành 30 điểm, những mã tem tích điểm thừa còn lại sẽ bị vô hiệu hóa.  Muốn tiếp tục tham gia chương trình tích điểm, quý khách vui lòng chờ hết giai đoạn 6 tháng này để tiếp tục tích lũy cho chu kỳ tiếp theo.

Quý khách lưu ý:

- Điểm tích lũy sau mỗi lần nhắn tin từ số điện thoại sẽ được cộng vào tài khoản tương ứng với số điện thoại nhắn tin đó. Vì vậy, quý khách chỉ có thể sử dụng 01 số điện thoại duy nhất để nhắn tin. Nếu dùng số điện thoại khác, điểm tích lũy sẽ được tính cho tài khoản tương ứng với số điện thoại khác, không được cộng dồn vào số điện thoại cũ

- Thời hạn 6 tháng bắt đầu được tính kể từ ngày chúng tôi nhận được tin nhắn tích điểm đầu tiên.

Chi tiết vui lòng liên hệ: 18001044 ( miễn phí cước trong giờ hành chính)

Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

Hotline: 0986113058 hoặc 082.749.6688

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+