BLUESEA

0986.113.058

Kịch bản SMS “Nhanh tay cào – chào hè đến” của Vilube

Kịch bản SMS “Nhanh tay cào – chào hè đến” của Vilube

1/4/2019 2:48:22 PM

Hiện nay, các doanh nghiệp thường tận dụng hình thức quay số may mắn – thẻ cào trúng thưởng. Đây là cầu nối để quảng bá thương hiệu với quý khách hàng, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Và thông qua đó thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho công ty. Trên mỗi chiếc thẻ cào đều có thông điệp cần truyền tải và logo thương hiệu của công ty. Đó là cách mà khách hàng có thể nhận diện được bạn là ai. Nếu trúng thưởng thì đó là sự may mắn, còn không trúng thưởng thì ít nhất khách hàng cũng biết đến sản phẩm và thương hiệu của bạn, nhớ mặt đọc tên được thương hiệu của doanh nghiệp.

lap-trinh-khuyen-mai-sms

Kịch bản SMS “Nhanh tay cào – chào hè đến” của Vilube

Dưới sự tư vấn từ Bluesea, Công ty dầu nhớt Vilube cũng đã triển khai một chương trình tương tự dành tặng cho khách hàng thân yêu của mình, mang tên  “NHANH TAY CÀO – CHÀO HÈ ĐẾN”.

Cụ thể như sau:

  • Tên chương trình: ” Nhanh tay cào – Chào hè đến”
  • Thời gian: 03/08/2016 – 24/10/2016
  • Địa điểm thực hiện: Trên toàn quốc.

Trao giải:

  • Quà trúng ngay: nhận tại công ty hoặc các đại lý khi khách hàng nhắn tin theo cú pháp về từ tổng đài 8077 của Bluesea.
  • Quay số may mắn: 

Khi khách hàng mua các sản phẩm dầu nhớt dành cho xe máy: GAVA V, GAVA100, GAVA 300, GAVA SCOOTER, được kèm theo một thẻ cào may mắn có cơ hội trúng ngay áo mưa, sản phẩm GAVA V, hoặc GAVA 100.

Bên cạnh đó, với mỗi mã số dự thưởng hợp lệ gửi về tổng đài, khách hàng sẽ có cơ hội may mắn thứ hai: tham gia vòng Quay số may mắn trúng (tiến hành 2 đợt) chọn ra người thắng cuộc, với giá trị cao hơn đó là xe máy Honda Winner 150 hoặc 1 chỉ vàng 24k.

Khách hàng tham gia bằng cách nhắn tin dãy mã số code dưới nhãn sản phẩm khuyến mại với cú pháp như sau để tham gia chương trình.

” Vilube_Mã thẻ cào” gửi về tổng đài 8077 (phí 1000đ/SMS)

Việc sử dụng chiến lược quay số may mắn cũng là một cách để Doanh nghiệp gửi lời tri ân đến khách hàng tin dùng những sản phẩm của mình, gắn bó và ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng là cách thu hút thêm nhiều khách hàng mới biết đến sản phẩm. Miễn phí và nhiều phần quà giá trị – đó chính là 2 lý do giữ chân khách hàng tốt nhất cho các chiến dịch Marketing.

Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

Hotline: 0986113058 hoặc 0129.749.6688

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+