BLUESEA

0986.113.058

Kịch bản chương trình khuyến mại "NESCAFÉ TẾT 2019 - KHAI XUÂN ĐÓN LỘC"

Kịch bản chương trình khuyến mại "NESCAFÉ TẾT 2019 - KHAI XUÂN ĐÓN LỘC"

1/8/2019 3:43:08 PM

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

(Kèm theo công văn Số: 13/2018 – CTKM  ngày 04 /07 /2018 của Cty TNHH Nestle Việt Nam )

1. Tên chương trình khuyến mại: “NESCAFÉ TẾT 2019 – KHAI XUÂN ĐÓN LỘC”

2. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Tất cả sản phẩm NESCAFÉ bao bì TẾT có in thông tin về chương trình khuyến mại.

3. Thời gian khuyến mại: 06 tháng 11 năm 2018 đến ngày 20 tháng 1 năm 2019.

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

5. Hình thức khuyến mại: Quay số xác định trúng thưởng

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Tất cả khách hàng tiêu dùng có quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có mua sản phẩm khuyến mại trong thời gian khuyến mại.

7. Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung 
giải thưởng

Trị giá 
giải thưởng
(VNĐ)

Số giải

Thành tiền 
(VNĐ)

Giải Đặc biệt

01 Căn hộ trị giá 1.5 tỷ VNĐ 
(được quy đổi thành tiền mặt)

1.500.000.000

03

4.500.000.000

Giải nhất

01 chỉ vàng

3.600.000

500

1.800.000.000

Giải khuyến khích

Cước điện thoại di động - top up

20.000

150.000

    3.600.000.000

Tổng cộng

150.503

9.300.000.000

Lưu ý về giải thưởng:

a/ Giải Đặc biệt: Là tiền mặt 1,5 tỷ hoặc căn hộ trị giá 1,5 tỷ không bao gồm nội thất. Trường hợp khách hàng lựa chọn nhận thưởng căn hộ thì công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ trao đổi với khách hàng để mua căn hộ theo vị trí khách hàng lựa chọn (Nếu trị giá căn hộ lớn hơn 1,5 tỷ đồng thì khách hàng phải thanh toán thêm phần chênh lệch, nếu trị giá căn hộ nhỏ hơn 1,5 tỷ thì khách hàng được nhận phần tiền chênh lệch). Giá 1,5 tỷ/căn hộ là giá đã bao gồm thuế VAT, khách hàng phải chịu các chi phí phát sinh khác do việc sở hữu căn hộ.

b/ Giải nhất: là 1 chỉ vàng và không được quy đổi thành tiền mặt.

c/ Giải khuyến khích: là cước điện thoại động trị giá 20,000đ/ giải, được trả trực tiếp hoặc trả bằng mã thẻ vào số điện thoại di động mà khách hàng dùng để tham gia chương trình.

Khách hàng trúng giải Đặc biệt có nghĩa vụ phải nộp thuế thu nhập cá nhân theo Luật Thuế Thu Nhập Cá Nhân hiện hành và các chi phí phát sinh có liên quan đến việc nhận giải thưởng

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1. Cách thức tham gia chương trình:

  • Trong thời gian khuyến mại, người tiêu dùng mua bất kì sản phẩm khuyến mại tết nhãn hiệu NESCAFÉ (theo danh sách đính kèm) sẽ nhận được 1 thẻ cào có mã số tham dự chương trình bên trong sản phẩm.

  • Cào để lấy mã dự thưởng và nhắn tin về tổng đài 8xxx theo cú pháp:

NESCAFE <Mã dự thưởng> <Số CMND>

  • Người tiêu dùng phải trả phí tin nhắn (1.000 vnđ/tin nhắn) khi tham gia chương trình.

  • Với mỗi tin nhắn hợp lệ, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn hồi báo từ tổng đài của chương trình xác nhận mã số tham dự đã hợp lệ.

  • Với mỗi tin nhắn không hợp lệ, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn hồi báo từ tổng đài của chương trình, yêu cầu kiểm tra lại nội dung tin nhắn và gửi lại tin nhắn để tham dự chương trình hoặc gọi điện về tổng đài 1900 636481 để được hướng dẫn thêm. Người tiêu dùng sẽ phải trả cước 1.000đ/phút cho cuộc gọi vào tổng đài nêu trên.

  • Với các tin nhắn trúng giải khuyến khích, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn thông báo khách hàng đã trúng 20,000 đ giá trị thẻ nạp điện thoại.

  • Người tiêu dùng có trách nhiệm về tính chính xác của số CMND khi nhắn tin tham dự chương trình.

  • Người tiêu dùng có thể tham dự nhiều lần với nhiều mã dự thưởng khác nhau. Mỗi mã dự thưởng chỉ được nhắn tin một lần và có cơ hội nhận được 01 giải thưởng duy nhất của chương trình.

  • Mỗi khách hàng tương ứng với một số CMND chỉ được trúng một giải đặc biệt duy nhất trong toàn bộ chương trình .

  • Những mã số dự thưởng không trúng thưởng ở những lần quay trước sẽ có cơ hội tham gia vào các lần quay số xác định trúng thưởng tiếp theo.

  • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam không chịu trách nhiệm nếu khách hàng nhắn tin sai cú pháp.

  • Thời hạn cuối để khách hàng gởi tin nhắn là 16:59 chiều ngày 20/01/2019.

kich-ban-khuyen-mai-sms

Kịch bản chương trình khuyến mại "NESCAFÉ TẾT 2019 - KHAI XUÂN ĐÓN LỘC"

8.2. Giải thưởng, thời gian, địa điểm tổ chức xác định trúng thưởng:
Khi nhắn tin tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội trúng thưởng như sau:

8.2.1 Giải khuyến khích:

  • Khách hàng có cơ hội trúng ngay 1 trong 150,000 giải khuyến khích trị giá 20,000 đ/giải là tiền cước điện thoại di động. Mã số trúng thưởng  được phần mềm máy tính lựa chọn ngẫu nhiên trong số các tin nhắn gởi về tổng đài 8069 theo tỉ lệ trúng thưởng hàng tuần được đính kèm theo công văn này.

  • Giải thưởng áp dụng cho 05 nhà mạng hiện hành gồm Viettel, Mobiphone, Vinaphone, Gphone và Vietnammobile. Trường hợp thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước, tiền cước điện thoại sẽ được nạp trực tiếp vào tài khoản. Trường hợp thuê bao trả sau, tiền điện thoại khách hàng trúng được sẽ được trừ vào cước phí thuê bao cuối tháng hoặc trả bằng mã thẻ.

  • Khách hàng là thuê bao của Viettel sẽ được trả thưởng bằng mã thẻ.

  • Các mã dự thưởng đã trúng giải khuyến khích sẽ không được tham gia rút thăm giải đặc biệt và giải nhất của chương trình.

  • Các mã dự thưởng trúng giải khuyến khích sẽ được công bố hàng tuần trên www.nestle.com.vn và www.facebook.com/NESCAFE.vn

8.2.2 Giải Đặc biệt và giải nhất:

  • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ tổ chức 3 (ba) buổi quay số xác định trúng thưởng tại văn phòng công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của Ban Giám Sát là đại diện Cục Xúc tiến Thương Mại, đại diện người tiêu dùng tham gia chương trình và đại diện công ty TNHH Nestle Việt Nam.

  • Lịch rút thăm và cơ cấu giải thưởng cho từng đợt như sau:

 

Đợt
rút thăm

 

Ngày rút thăm

Số lượng giải thưởng/đợt

Giải Đặc biệt – tiền mặt hoặc 01 căn hộ trị giá 1,5 tỷ

Giải nhất - 1 chỉ vàng

Đợt 1

26/11/2018 cho các tin nhắn về tổng đài trước 17 giờ ngày 25 tháng 11 năm 2018

01 giải

100 giải

Đợt 2

26/12/2018 cho các tin nhắn về tổng đài trước 17 giờ ngày 25 tháng 12 năm 2018

01 giải

200 giải

Đợt 3

21/01/2019 cho các tin nhắn về tổng đài trước 17 giờ ngày 20 tháng 01 năm 2019

01 giải

200 giải

 

  • Việc xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện theo nguyên tắc ngẫu nhiên bằng phần mềm quay số xác định trúng thưởng.

  • Quy trình xác định trúng thưởng đối với Giải Đặc biệt và giải Nhất: Tương ứng với số giải từng đợt, mã số trúng Giải Đặc biệt và các mã số trúng Giải Nhất được chính thức được chọn ra theo nguyên tắc ngẫu nhiên bằng phần mềm quay số xác định trúng thưởng. Kết quả quay số với mã số trúng thưởng và số CMND của người trúng thưởng tương ứng với mã tham dự sẽ được lập ngay sau buổi quay số và được ký xác nhận bởi Ban giám sát.

  • Trong vòng 24 giờ kể từ khi kết quả rút thăm được xác định, kết quả sẽ được công bố trên www.nestle.com.vn và www.facebook.com/NESCAFE.vn  đồng thời tin nhắn thông báo sẽ được gởi đến cho những khách hàng trúng giải.

8.3. Quy định về tính hợp lệ của người trúng thưởng giải đặc biệt và giải nhất:

  • Người trúng thưởng hợp lệ là người có quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên. Là chủ sở hữu của thẻ cào có mã dự thưởng trúng thưởng và có số CMND trùng khớp với số CMND đăng ký khi tham gia chương trình.

  • Thẻ cào phải là bản chính do Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam phát hành với mã trúng thưởng trùng khớp với bộ mã mà Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam đã đăng ký với Cục Xúc tiến thương mại - Bộ công thương.

  • Thẻ cào phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chấp vá. Mã dự thưởng phải rõ ràng, không bị cạo sửa, tẩy xóa, không bị biến dạng khác với quy cách ban đầu.

  • Người nhận giải phải xuất trình CMND có số CMND trùng khớp với số CMND đăng ký kèm với mã số trúng thưởng khi tham gia chương trình.

  • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có quyền từ chối trao giải cho người trúng thưởng không thỏa các điều kiện nhận giải nêu trên. Giải thưởng tồn đọng sẽ được xử lý theo quy định của Pháp luật.

8.4. Quy định về trao/nhận thưởng:

8.4.1 Đối với Giải Đặc biệt:

  • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ liên lạc trực tiếp với người trúng Giải Đặc biệt để yêu cầu cung cấp bản gốc chứng minh nhân dân và bản gốc thẻ cào để xác định tính hợp lệ của người nhận thưởng. Trong vòng 10 ngày, kể từ khi Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam liên lạc, nếu như người trúng thưởng không cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ thì coi như người trúng thưởng không đủ tiêu chuẩn để nhận giải. Trong trường hợp này, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

  • Trong trường hợp khách hàng nhận giải đặc biệt bằng tiền mặt. Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ trao giải dưới hình thức chuyển khoản cho người trúng giải theo số tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp, sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân không thường xuyên theo quy định của nhà nước. Phí chuyển khoản do Công ty TNHH NESTLE Việt Nam chịu.

  • Giải Đặc biệt sẽ được trao tại văn phòng Công Ty TNHH NESTLÉ Việt Nam (Địa chỉ: Lầu 5 tòa nhà EMPRESS Tower, Số 138-142 Hai Bà Trưng P.Đa Kao – Q.1 – Tp.HCM).

8.4.2 Đối với Giải Nhất:

  • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ nhắn tin thông báo trực tiếp với người trúng Giải Nhất. Trong vòng 10 ngày, kể từ ngày nhận tin nhắn thông báo trúng thưởng, người trúng thưởng phải chủ động liên lạc với tổng đài 028.62925401 để đăng ký thông tin và được hướng dẫn thủ tục nhận thưởng.

  • Giải nhất không được quy đổi thành tiền mặt. Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ chuyển giải thưởng trực tiếp đến khách hàng theo thông tin mà khách hàng đã gọi về đăng ký với tổng đài 028.62925401 trong thời gian quy định.

  • Người trúng giải phải xuất trình chứng minh nhân dân và thẻ cào bản gốc để xác định tính hợp lệ của người trúng giải.

  • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp người đạt giải không nhận được giải thưởng do không cung cấp được các thông tin do ban tổ chức yêu cầu hoặc không tiến hành nhận thưởng trong thời gian qui định.

Thời hạn cuối cùng Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm trao thưởng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại (30/03/2019). Sau thời hạn này, mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết.

9. Trách nhiệm thông báo:

  • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai nội dung chi tiết của thể lệ chương trình này trên www.nestle.com.vn và www.facebook.com/NESCAFE.vn

  • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm thông báo đầy đủ danh sách khách hàng trúng thưởng trên trang www.facebook.com/NESCAFE.vn và trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng sau khi xác nhận toàn bộ danh sách người trúng giải.

10. Các qui định khác

  • Ban tổ chức, nhân viên Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam, nhân viên Công ty quảng cáo truyền thông và các Công ty làm dịch vụ cho Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam trong chương trình này không được tham gia chương trình.

  • Chương trình khuyến mại này không trao giải và thu tiền mặt tại nhà, không thu lệ phí nhận giải dưới mọi hình thức, ngoại trừ phí tin nhắn tham gia chương trình.

  • Khách hàng đạt giải thưởng phải chịu chi phí đi lại cho việc nhận thưởng.

  • Tham gia chương trình này đồng nghĩa với việc người tiêu dùng đồng ý cho Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam được sử dụng mọi thông tin, hình ảnh, bài viết có liên quan của mình cho mục đích truyền thông, quảng cáo và các mục đích thương mại khác mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.      

  • Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ:

    Phòng dịch vụ khách hàng Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam

Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

Hotline: 0986113058 hoặc 0129.749.6688

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+