BLUESEA

0986.113.058

Lập trình chương trình khuyến mại SMS cho Enfa

Lập trình chương trình khuyến mại SMS cho Enfa

7/3/2018 10:18:06 AM

Nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm, Enfa A+ Smart Club đã triển khai chương trình nhắn tin tích điểm tặng quà rất hấp dẫn cho các mẹ

Sau đây là chi tiết lập trình chương trình khuyến mại SMS cho Enfa

Enfa A+ Smart Club được hình thành như người bạn đồng hành với Mẹ, mang đến cho Mẹ những tiện ích để chăm sóc và cho Bé khởi đầu vàng tốt đẹp nhất.Với sứ mệnh đó, Enfa A+ Smart Club tiếp tục mang đến chương trình “Tích điểm Enfa – Đổi quà A+” để thành viên có cơ hội sở hữu quà tặng thật đặc biệt và ý nghĩa.

Từ ngày 20/4/2017 – 31/12/2017, Mẹ mua bất kỳ sản phẩm ENFAMAMA hoặc ENFAGROW A+ 4 sẽ tích điểm và đổi nhiều phần quà hấp dẫn cho cả mẹ và bé.

CÁCH TÍCH LŨY ĐIỂM THƯỞNG

+ Bước 1:

  • Cách 1: Đăng ký tài khoản qua tin nhắn theo cú pháp ENFA_DK_TenMe_ Ngaysinhcuabe (Ngaydusinhcuame) gởi đến 6089. Trong đó, dấu “_” là khoảng trắng và ngày sinh theo định dạng ddmmyy. Ví dụ: ENFA DK TRANG 8077
  • Cách 2: Đăng ký trực tiếp tại ĐÂY
  • Cách 3: Gọi đến tổng đài 19006602 để gặp ban tư vấn chương trình TÍCH ĐIỂM ENFA ĐỔI QUÀ A+ và đăng ký thông tin

+ Bước 2:

  • Mua các sản phẩm ENFAMAMA hoặc ENFAGROW A+ 4 có dán tem mã sản phẩm dưới đáy lon, cào nhẹ lớp tráng bạc trên tem để xác định mã sản phẩm.

+ Bước 3:

  • Sử dụng đúng số điện thoại mà thành viên đã đăng ký tham gia chương trình, nhắn mã sản phẩm theo cú pháp ENFA_Mã số sản phẩm gởi đến 8077 trong đó “_” là khoảng trắng . Ví dụ, ENFA 12345678. Điểm tích lũy sẽ tự động chuyển vào tài khoản đã đăng ký.

lap-trinh-chuong-trinh-khuyen-mai-sms

Lập trình chương trình khuyến mại SMS cho Enfa

CÁCH THỨC ĐỔI ĐIỂM THƯỞNG

+ Bước 1: Thông báo đổi quà

  • Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp ENFA_DQ đến tổng đài 8077 . Ví dụ: ENFA DQ. Sau đó tổng đài ENFA A+ SMART CLUB sẽ điện thoại để xác nhận thông tin và hướng dẫn nhận quà.
  • Cách 2: Thành viên gọi điện thoại đến tổng đài 19006602 nhấn phím 4 để gặp tổng đài Enfa A+ Smart Club và thông báo đổi quà và nhận được hướng dẫn cụ thể.

+ Bước 2: Xác nhận thông tin để nhận quà

Sau khi thông báo với Ban Tổ Chức về mong muốn đổi quà, Ban Tổ Chức sẽ hướng dẫn Thành viên cụ thể quy trình xác nhận bằng chứng đổi thưởng theo các quy định sau:

Thành viên chụp hình đáy lon có chứa mã sản phẩm tham gia tích lũy gởi về Ban Tổ Chức qua ứng dụng Zalo hoặc Viber theo số 096 194 6786 hoặc 096 232 6786.

Sau khi kiểm tra các thông tin mã số do Thành viên gởi và mã số trên hệ thống trùng khớp, Ban Tổ Chức sẽ xác nhận loại quà tặng và thời gian nhận quà theo địa chỉ mong muốn của Thành viên. Địa chỉ nhận quà bắt buộc trên lãnh thổ Việt Nam.

Thành viên sẽ không thể đổi quà nếu không đáp ứng được các yêu cầu trên.

Thành viên kiểm tra tình trạng quà và kí nhận sau khi nhận quà. Mọi khiếu nại sau đó sẽ không có giá trị.

Quà tặng có thể được thay đổi trong thời gian diễn ra tùy theo sự quyết định của Công Ty TNHH Mead Johnson Việt Nam và có sự cho phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

+ Bước 3: Cách thức trao quà

Sau khi hoàn tất việc xác nhận, Ban Tổ Chức sẽ liên lạc trước với Thành viên để thỏa tuận thời gian trao thưởng thuận tiện nhất cho Thành viên. Quà tặng sẽ được chuyển qua đường bưu điện tối đa trong vòng 21 ngày kể từ ngày hoàn tất thủ tục xác nhận.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

+ 8 điểm

  • 01 Bộ túi đi sinh cao cấp đựng đồ cho Mẹ & Bé  HOẶC
  • 01 Bộ lắp ráp xe lửa thông minh cho bé với 122 miếng ghép

+ 12 điểm

  • 01 Gối ôm size đại cho mẹ bầu HOẶC
  • 01 Bộ lắp ráp LEGO chính hãng cho bé từ 1-5 tuổi

+ 24 điểm

  • 01 Ghế rung có nhạc cho bé HOẶC
  • 01 Bộ Nhà banh kèm ống dẫn cho bé thoải mái vận động

Bluesea với kinh nghiệm triển khai thành công rất nhiều chương trình khuyến mại qua đầu số SMS cho các nhãn hàng như Toshiba, Bảo Xuân, Tân Hiệp Phát, Bibica, Friso, Vinamilk,....sẽ tư vấn cho bạn giải pháp tốt nhất (Tìm hiểu thêm)

Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

Hotline: 0129.749.6688

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+