BLUESEA

0986.113.058

Rủi ro khi sử dụng tem chống giả không mang tính pháp lý là gì?

Rủi ro khi sử dụng tem chống giả không mang tính pháp lý là gì?

10/26/2023 9:33:17 AM

In tem chống giả uy tín, nhanh chóng giá rẻ, in tem chất lượng bảo mật công nghệ cao, …đó là những lời chào mới hấp dẫn từ hàng tá công ty in ấn đăng tải trên mạng. Tuy nhiên, số lượng doanh nghiệp được nhà nước cấp phép in tem chống giả lại chỉ được đếm trên đầu ngón tay.

Tin vào những lời quảng cáo giá rẻ, không tìm hiểu về cơ chế in tem chống giả khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào bẫy của những cơ sở in tem chống giả trái phép, in chui ,in lậu,…điều đó đồng nghĩa những con tem mà họ cung cấp không hề có tính pháp lý và không có khả năng chống giả.

Việc dễ dàng khi tìm kiếm một đơn vị in tem chống hàng giả thông qua công cụ internet cùng sự thiếu hiểu biết, ham rẻ đã khiến nhiều doanh nghiệp kinh doanh rơi vào những rủi ro tai hại khi sử dụng những loại tem chống giả không có tính pháp lý.

tem-xac-thuc-chinh-hang

Tem chống giả có tính pháp lý phải được phát hành bởi đơn vị được nhà nước cấp phép in tem

Vậy tem chống giả mang tính pháp lý là gì?

Tem chống hàng giả được xem là mang tính pháp lý khi chúng được phát hành bởi đơn vị được nhà nước cấp phép in tem, được đăng ký sở hữu trí tuệ , được ứng dụng các công nghệ chống giả tiên tiến, đảm bảo chống sao chép làm giả con tem.

Những rủi ro khi sử dụng tem chống hàng giả không mang tính pháp lý là gì?

Đã có rất nhiều doanh nhiều doanh nghiệp rơi vào khủng hoảng khi lựa chọn phải những đơn vị in tem  không có tính pháp lý. Và việc xử lý các sai lầm này thực sự tiêu tốn rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp.

  • Rủi ro đầu tiên khi doanh nghiệp sử dụng tem không có tính pháp lý  đó là tạo cơ hội cho các đối tượng xấu dễ dàng đánh cắp mẫu tem và làm giả sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Người tiêu dùng khó có thể phân biệt được hàng giả, hàng thật.
  • Tem chống giả không có pháp lý đồng nghĩa sẽ khiến người tiêu dùng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm, gây mất niềm tin đối với người tiêu dùng , ảnh hưởng uy tín thương hiệu, dễ bị khủng hoảng truyền thông, nặng nề hơn có thể sẽ bị người tiêu dùng tẩy chay.
  • Đơn vị in tem không được cấp phép thì doanh nghiệp cũng sẽ Không nhận được sự hỗ trợ điều tra, xử lý tem giả, hàng giả từ phía nhà cung cấp  trong trường hợp tem và sản phẩm của doanh nghiệp bị làm giả.
  • Gây khó khăn cho cơ quan chức năng trong công tác quản lý, điều tra, xử lý tem giả, hàng giả.

Việc sử dụng phải những loại tem chống giả không có tính  pháp lý,  tem giả chẳng những không bảo vệ được doanh nghiệp mà lại vô tình tiếp tay cho các đối tượng sản xuất kinh doanh hàng giả hàng nhái, khiến công tác điều tác xử lý hàng giả của cơ quan chức năng trở nên khó khăn hơn.

Chính vì vậy, trước khi lựa chọn in tem chống giả, doanh nghiệp cần tìm hiểu kĩ càng, không ham rẻ, tỉnh táo trước các thông tin bát nháo, lời chào mời hấp dẫn của các đơn vị trôi nổi trên thị trường; lựa chọn những đơn vị uy tín, kinh nghiệm, đầy đủ tính pháp lý để bảo vệ lợi ích cho doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

In tem chống giả là giải pháp hiệu quả trong công cuộc chống lại hàng giả, nhưng in tem không tính pháp lý lại là mối đe dọa tai hại hơn cho doanh nghiệp.

baohanhdientu.vip đơn vị có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, là một trong những đơn vị đầu tiên được nhà nước cấp phép in tem chống hàng giả. baohanhdientu.vip mong muốn sẽ là đối tác đồng hành cùng quý doanh nghiệp, giúp quý doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, chống lại hàng giả.

Để tìm hiểu thêm, Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ đến đường dây tư vấn miễn phí của chúng tôi:

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+