BLUESEA

0986.113.058

Tem chống hàng giả SMS

Tem chống hàng giả SMS

1/4/2024 9:38:39 AM

Trong vài năm trở lại đây, nhằm đối phó với nạn hàng giả, hàng nhái, ở Việt Nam đã xuất hiện các công nghệ chống giả để tăng cao tính bảo mật và duy nhất cho sản phẩm, hạn chế tối đa nguy cơ bị nhầm lẫn với các sản phẩm giả, nhái trên thị trường. Được sử dụng nhiều nhất hiện nay là giải pháp tem điện tử SMS. Vậy tem điện tử SMS là gì? Nó có thật sự hiệu quả trong việc đối phó với nạn hàng giả, hàng nhái?

Theo một nhà cung cấp giải pháp chống giả ở Việt Nam, tem chống hàng giả điện tử SMS, hãy còn gọi là tem chống giả kỹ thuật số có khả năng đảm bảo tính duy nhất, không bị sao chép, làm giả, làm nhái cho sản phẩm sử dụng đến 99%.

Đặc điểm tem SMS:

  • Chất liệu dcan vỡ hoặc thường. trên tem sẽ có tổng đài ( số dt hoặc số ĐT tổng đài) để khi quý khách hàng mua có thể cào mã cào ra và nhắn tin về sđt đó hoặc tổng đài đó.
  • Mỗi 1 tem có 1 mã cào riêng được phủ lớp nhũ ( giống thẻ cào điện thoại)

Mẫu tem chống hàng giả sms

Nguyên lý hoạt động của tem SMS:

  • Bước 1: Người tiêu dùng cào lớp phủ bạc (trên sản phẩm có dán Tem) để lấy mã pincode
  • Bước 2: Soạn tin theo cú pháp hướng dẫn, vd: Sp pincode gửi 8077 (500 VNĐ/SMS)
  • Bước 3: Nhận thông tin về nguồn gốc sản phẩm hoặc  kích hoạt bảo hành điện tử hoặc các thông tin về khuyến mại trúng thưởng.

Để ngăn chặn nạn làm tem giả và quay vòng tem, mỗi một tem chống hàng giả SMS chỉ được dán trên 1 sản phẩm duy nhất với 1 mã số an ninh duy nhất ẩn dưới lớp phủ cào. Mã số này chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần để xác thực hàng thật. Vì vậy, người tiêu dùng chỉ có thể an tâm để biết rõ nguồn gốc sản phẩm mình mua đã đúng nhà cung cấp mình tìm hay chưa.

Nếu là hàng thật, người dùng sẽ nhận được tin nhắn với nội dung chi tiết về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, xác nhận là hàng chính hãng với địa chỉ cụ thể, rõ ràng của nhà sản xuất. Ngược lại nếu là hàng giả, tin nhắn trả về sẽ thông báo là mã an ninh không hợp lệ hoặc đưa ra cảnh báo nguy cơ mua phải hàng giả đến người tiêu dùng.

Tem chống hàng giả điện tử SMS rất khó bị làm giả, bởi các mã số an ninh được mã hóa và xuất ra từ hệ thống máy chủ của nhà cung cấp tem và chỉ một mã số duy nhất được áp dụng chỉ định trên một sản phẩm duy nhất, mã số này lại được ẩn dưới lớp phủ cào. Do đó, tem chống giả điện tử SMS đang được các doanh nghiệp có thương hiệu tin tưởng sử dụng.

Cũng như các loại tem chống hàng giả khác, tem chống hàng giả điện tử phải đảm bảo tính pháp lý, có tính năng công nghệ chống giả không làm giả được và được dán cho từng sản phẩm nhằm bảo vệ thương hiệu nhà sản xuất về mặt pháp lý và công nghệ.

Để có thể in tem chống hàng giả nói chung và các loại tem chống hàng giả công nghệ cao như tem chống giả SMS nói riêng, ngoài cơ sở hạ tầng, đội ngũ lập trình, sản xuất phải được đầu tư dây chuyền khép kín.

Nếu quý vị có nhu cầu tìm hiểu hoặc cần giải pháp tem chống hàng giả SMS vui lòng liên hệ Hotline: 0129.749.6688 hoặc để lại Liên hệ

Tags:
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+