BLUESEA

0986.113.058

Tin tức

TIN TỨC

Bảo hành điện tử Chung Auto

Hướng dẫn kích hoạt và kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử chung auto qua website và đầu số sms 8077

Cách Kiểm Tra Tem Điện Tử Chống Hàng Giả SMS

in tem SMS chống hàng giả chính là biện pháp hữu hiện bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng.

TEM CHỐNG GIẢ TÍCH HỢP SMS CHO NGÀNH DƯỢC

Dược phẩm chức năng và các sản phẩm dược có giá trị cao được làm giả một cách tinh vi khiến cho khách hàng chịu nhiều thiệt hại về sức khỏe và doanh nghiệp chịu thiệt hại về kinh tế lẫn thương hiệu

Bảo hành điện tử 8077

Bảo hành điện tử 8077 là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến tích hợp tin nhắn SMS từ các đầu số SMS nhằm thay thế cho hoạt động bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành

Bảo hành răng sứ thẩm mỹ nha khoa Zirconia

Để công tâm trong chuyên môn và minh bạch trong kế hoạch bảo đảm, bảo hành răng sứ thẩm mỹ nha khoa. Zirconia xin gửi đến quý khách quan tâm bản cam kết về răng sứ thẩm mỹ để đảm bảo quyền và nghĩa vụ của quý khách.

App bảo hành điện tử SUMIKURA

Nhằm nâng cao trải nghiệm đối với dịch vụ bảo hành điện tử, SK chính thức ra mắt ứng dụng bảo hành Sumikura trên điện thoại

Kịch bản kích hoạt bảo hành điện tử

Kích hoạt bảo hành điện tử là giải pháp bảo hành tích hợp đầu số SMS, website, ứng dụng di động (Mobile Application) thay thế bảo hành bằng giấy, tiết kiệm và bảo vệ môi trường

Giải pháp tem chống hàng giả cho các doanh nghiệp

tại sao các doanh nghiệp cần phải chọn tem chống hàng giả cho sản phẩm của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguyên nhân này thông qua bài viết sau đây:

Bảo hành điện tử đang được các doanh nghiệp chú trọng

Bảo hành điện tử còn giúp tránh các nguy cơ hàng giả, hàng nhái kém chất lượng vốn là vấn đề nhức nhối bấy lâu trên thị trường thương mại.

Lợi ích tem bảo hành điện tử đối với doanh nghiệp

Tem bảo hành điện tử là hình thức điện tử hóa dịch vụ bảo hành. Các Doanh nghiệp (DN) cập nhật thông tin bảo hành của khách hàng (KH) bằng 1 tin nhắn. Dịch vụ bảo hành điện tử loại bỏ hoàn toàn những điểm yếu của những dịch vụ bảo hành trước đó.

Thủ tục cấp phép thực hiện chương trình khuyến mại

Cuối năm công ty bạn muốn tổ chức các chương trình khuyến mãi qua SMS để thu hút khách hàng nhưng thủ tục xin giấy phép chương trình khuyến mại như thế nào? Phải làm thủ tục ở đâu? Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin tư vấn cho bạn:

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN CHUYỂN SANG SỬ DỤNG BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Bảo hành điện tử đang dần thay thế những hình thức bảo hành truyền thống trong quá khứ. Do đó, việc nắm bắt được những thông tin về dịch vụ bảo hành này sẽ giúp trải nghiệm mua hàng của bạn trọn vẹn hơn.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+