BLUESEA

0986.113.058

Tin tức

TIN TỨC

Nhận quà từ Maxxhair bằng hình thức SMS

Sử dụng đầu số SMS để triển khai các chương trình khuyến mại, tặng quà đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Sau đây là kịch bản chương trình khuyến mại SMS của Maxxhair

Lập trình chương trình khuyến mại sms của Bảo Xuân

Với kinh nghiệm lập trình chương trình khuyến mại SMS cho các nhãn hàng nổi tiếng, Bluesea đã triển khai thanh công cho nhãn hàng Bảo Xuân

KỊCH BẢN ỨNG DỤNG ĐẦU SỐ SMS GATEWAY CỦA BIBICA

Không nằm ngoài xu hướng Marketing thông qua đầu số SMS, Công ty cổ phần Bibica cũng đã áp dụng rất thành công chương trình “Triệu Triệu Thẻ Cào, Ào Ào Trúng Lớn”

GIẢI PHÁP BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ QUA ĐẦU SỐ 8077 CỦA TOSHIBA

Vừa qua, công ty Bluesea đã tích hợp thành công tem bảo hành điện tử SMS với các dòng sản phẩm của Toshiba. Đây được xem là chiến dịch mang lại hiệu quả cao nhờ việc áp dụng quản lý bán hàng qua đầu số SMS gateway.

PARAMAX BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ VÀ XÁC MINH CHÍNH HÃNG QUA ĐẦU SỐ SMS

nhằm bảo đảm Quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng và kích hoạt bảo hành một cách thuận lợi, PARAMAX đã triển khai sử dụng Tem Điện Tử Chống Hàng Giả SMS gửi đến đầu số 8077.

Nguyên nhân khiến người dùng chưa tin vào Tem chống hàng giả

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng tem chống giả để bảo vệ thương hiệu và cũng là giúp người tiêu dùng nhận biết, phân biệt được hàng giả, hàng thật tránh nhầm lẫn khi mua bán.

TẠI SAO TEM CHỐNG HÀNG GIẢ SMS CỦA ICHECK ĐƯỢC TIN DÙNG

Trên thị trường hiện nay dịch vụ in Tem chống hàng giả SMS xuất hiện khá nhiều nhưng không phải đơn vị nào cũng có đủ uy tín và cung cấp dịch vụ chất lượng.

Doanh nghiệp việt vẫn thờ ơ với tem chống hàng giả SMS

Theo số liệu mới được công bố, chỉ 6 tháng đầu năm 2017 các lực lượng liên ngành chống hàng giả, hàng gian lận thương mại đã bắt giữ nhiều vụ buôn lậu số lượng lớn (hơn 63.642 vụ).

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+