BLUESEA

0986.113.058

Tin tức

TIN TỨC

Zalo Mini App là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo Mini App?

Zalo Mini App - “mảnh đất màu mỡ” mà các doanh nghiệp nên tập trung khai thác. Vậy Zalo Mini App là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo Mini App? Cùng Bluesea tìm hiểu ngay nhé!

Zalo OA là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về Zalo OA

Zalo OA vẫn là một khái niệm khá lạ lẫm với nhiều người, ngay cả với những người thường xuyên sử dụng Zalo.  Vậy Zalo OA là gì? Những điều mà doanh nghiệp cần biết về Zalo OA. Hãy cùng Bluesea tìm hiểu chi tiết về nó qua bài viết dưới đây nhé!

Tích Điểm Đổi Quà – Giải Pháp Bán Hàng Hiệu Quả Của Doanh Nghiệp

Hiện nay, tích điểm đổi quà trở thành một trong những giải pháp bán hàng hiệu quả của nhiều doanh nghiệp. Chương trình tích điểm đổi quà vừa giúp doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng, vừa trở thành lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cùng ngành.

GIẢI PHÁP BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Việc lựa chọn mô hình bảo hành nào để phù hợp với doanh nghiệp là một điều vô cùng quan trọng. Cùng Bluesea tìm hiểu ngay các giải pháp bảo hành điện tử phổ biến hiện nay để lựa chọn cho doanh nghiệp mình giải pháp phù hợp nhất nhé!

Tại sao bảo hành điện tử nên được khuyến khích phát triển?

Với bảo hành điện tử, thông tin về khách hàng sẽ được lưu trong hệ thống, khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bất kì khi nào và thời gian nào mà không lo phải bảo quản, giữ gìn một tờ giấy bảo hành như trước đây

Bảo hành điện tử là gì? Áp dụng với những sản phẩm nào?

Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến tích hợp tin nhắn SMS từ các đầu số SMS nhằm thay thế cho hoạt động bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành

5 lợi ích của bảo hành điện tử đối vớ doanh nghiệp

Bảo hành điện tử là hình thức điện tử hóa dịch vụ bảo hành. Các Doanh nghiệp cập nhật thông tin bảo hành của khách hàng bằng 1 tin nhắn.

5 lợi ích tem bảo hành điện tử SMS dành cho Doanh nghiệp

Tem bảo hành điện tử là hình thức điện tử hóa dịch vụ bảo hành. Dịch vụ bảo hành điện tử loại bỏ hoàn toàn những điểm yếu của những dịch vụ bảo hành trước đó.

Giải pháp Marketing nhắn tin tích điểm tặng quà cho doanh nghiệp cuối năm

Khi mà các hình thức khuyến mại truyền thống ngày các trở nên phức tạp và thiếu hấp dẫn thì giải pháp lập trình chương trình khuyến mại qua SMS đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho dịp kích cầu cuối năm.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ QUA 8077

Giúp Doanh Nghiệp Quảng Cáo Thương Hiệu - Hiệu Quả - Nhanh Chóng - Tiết Kiệm - Hỗ Trợ 24/7. Miễn Phí Tư Vấn Giải Pháp - Bảo Mật Thông Tin

Giải pháp Marketing khuyến mại trực tuyến của bia Hạ Long

Khởi động mùa Tết 2024 - Công ty Bia Hạ Long đã kết hợp với công ty Bluesea qua đầu đầu số 8068 tổ chức chương trình khuyến mại lớn nhất năm "Rước quà tết - kết lộc xuân"

Chương trình khuyến mại trực tuyến “Bật nắp ngay đón triệu lộc vàng” của Habeco

Nhằm kích cầu cho dịp tết 2024, công ty Habeco đã phối hợp với công ty Bluesea thông qua đầu số 8068 triển khai chương trình Marketing khuyến mại trực tuyến “Bật nắp ngay đón triệu lộc vàng”

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+