BLUESEA

0986.113.058 0979.440.344

Tin tức

TIN TỨC

Giải pháp tem chống hàng giả cho các doanh nghiệp

tại sao các doanh nghiệp cần phải chọn tem chống hàng giả cho sản phẩm của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguyên nhân này thông qua bài viết sau đây:

Bảo hành điện tử đang được các doanh nghiệp chú trọng

Bảo hành điện tử còn giúp tránh các nguy cơ hàng giả, hàng nhái kém chất lượng vốn là vấn đề nhức nhối bấy lâu trên thị trường thương mại.

Lợi ích tem bảo hành điện tử đối với doanh nghiệp

Tem bảo hành điện tử là hình thức điện tử hóa dịch vụ bảo hành. Các Doanh nghiệp (DN) cập nhật thông tin bảo hành của khách hàng (KH) bằng 1 tin nhắn. Dịch vụ bảo hành điện tử loại bỏ hoàn toàn những điểm yếu của những dịch vụ bảo hành trước đó.

Thủ tục cấp phép thực hiện chương trình khuyến mại

Cuối năm công ty bạn muốn tổ chức các chương trình khuyến mãi qua SMS để thu hút khách hàng nhưng thủ tục xin giấy phép chương trình khuyến mại như thế nào? Phải làm thủ tục ở đâu? Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin tư vấn cho bạn:

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN CHUYỂN SANG SỬ DỤNG BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Bảo hành điện tử đang dần thay thế những hình thức bảo hành truyền thống trong quá khứ. Do đó, việc nắm bắt được những thông tin về dịch vụ bảo hành này sẽ giúp trải nghiệm mua hàng của bạn trọn vẹn hơn.

Cung cấp đầu số 8077 ứng dụng xác thực và chống hàng giả

Cung cấp đầu số 8077 chuyên tích hợp vào các hệ thống nhắn tin xác thực nguồn gốc hàng hóa và chống hàng giả, tích điểm đổi quà hay bảo hành điện tử cho sản phẩm.

Giải pháp SMS Marketing cho doanh nghiệp kỉ nguyên 4.0

Ngày nay, với chiến lược lấy nhu cầu khách hàng làm trọng tâm để phát triển, doanh nghiệp cần hiểu rõ khách hàng cần gì để có thể cung cấp sản phẩm/dịch vụ

Các loại tem bảo hành điện tử phổ biến hiện nay

Tem bảo hành điện tử là loại tem đặc biệt được in lên tem khi thiết kế tem nhãn sản phẩm. Tem này cũng có thể được in riêng và dán lên sản phẩm.

Bảo hành điện tử có thực sự cân thiết cho doanh nghiệp

Bảo hành điện tử là hình thức bảo hành mới được Bluesea xây dựng triển khai cho các doanh nghiệp nhằm thay thế cho bảo hành bằng giấy.

6 bước xây dựng giải pháp bảo hành điện tử cho đối tác

Baohanhdientu.vip xây dựng hệ thống bảo hành điện tử tùy biến với từng doanh nghiệp. Sau đây là 6 bước triển khai giải pháp bảo hành điện tử của Bluesea.

CẤU TẠO TEM CHỐNG HÀNG GIẢ SMS

Tem chống hàng giả SMS là phương thức bảo vệ của doanh nghiệp giúp người tiêu dùng có thể nhận biết, phân biệt được hàng giả, hàng thật tránh nhầm lẫn khi mua bán.

CÁC LOẠI TEM CHỐNG HÀNG GIẢ TRÊN THỊ TRƯỜNG

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại tem chống hàng giả khác nhau. Dưới đâylà 7tem chống hàng giả phổ biến

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+