BLUESEA

0986.113.058

Tin tức

TIN TỨC

5 lợi ích tem chống hàng giả SMS 4.0 doanh nghiệp cần biết

Tem chống hàng giả SMS 4.0 hay còn gọi là tem điện tử SMS hoặc tem 4.0 là sản phẩm do baohanhdientu.vip nghiên cứu và phát triển trên nền tảng số hoá

Công nghệ chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp toàn diện

Ứng dụng các giải pháp chống giả công nghệ cao lên các sản phẩm là việc làm tất yếu để bảo vệ doanh nghiệp an toàn trước nạn hàng giả hiện nay.

TEM CHỐNG GIẢ - GIẢI PHÁP 2 TRONG 1 CHO DOANH NGHIỆP

Tem chống hàng giả điện tử (tem chống hàng giả SMS) là một giải pháp 2 trong 1, vừa giúp doanh nghiệp kiểm tra hàng chính hãng và kích hoạt bảo hành điện tử chỉ trong cùng một thao tác.

PHƯƠNG ÁN TRIỂN KHAI BẢO HÀNH TRÊN WEBSITE VÀ TIN NHẮN SMS

Xây dựng hệ thống bảo hành điện tử riêng cho từng doanh nghiệp để khách hàng truy cập kiểm tra, kích hoạt, báo lỗi... các vấn đề liên quan đến chức năng bảo hành điện tử

Tích hợp SMS vào tem xác thực sản phẩm như thế nào?

Vậy tem xác thực sản phẩm SMS là gì? Nó có thật sự hiệu quả trong việc đối phó với nạn hàng giả, hàng nhái?

Hệ thống xác thực chống giả cho sản phẩm dược phẩm

Dược phẩm chức năng và các sản phẩm dược có giá trị cao được làm giả một cách tinh vi khiến cho khách hàng chịu nhiều thiệt hại về sức khỏe và doanh nghiệp chịu thiệt hại về kinh tế lẫn thương hiệu

Lợi ích của giải pháp bảo hành điện tử bằng SMS

Chỉ cần một tin nhắn SMS lên tổng đài 8077, khách hàng đã kích hoạt thành công bảo hành cho sản phẩm mình đã mua và muốn tra cứu thông tin bảo hành cũng đơn giản bằng cách nhắn tin theo cú pháp mặc định.

Bảo hành điện tử Kitchen Art Vietnam

Công ty TNHH Kitchen Art Vietnam triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số 8077 cho các dòng sản phẩm của mình

3 cách kích hoạt bảo hành điện tử tiện lợi cho doanh nghiệp

Bảo hành điện tử bằng cách nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành trên di động.

Rủi ro khi sử dụng tem chống giả không mang tính pháp lý là gì?

Dù là lý do khách quan hay chủ quan việc sử dụng tem chống giả không mang tính pháp lý đang gây ra rất nhiều rủi ro cho doanh nghiệp.

Ứng dụng tem chống hàng giả cho ngành mỹ phẩm

Tem chống hàng giả với các công nghệ chống giả hiện đại sẽ là một trong những giải pháp tiên quyết nhất để ngăn chặn hàng giả một cách hiệu quả và dễ dàng nhất.

Tại sao phải truy xuất nguồn gốc nông sản và thực phẩm

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm và hoạt động trong chuỗi cung ứng đã trở thành một yếu tố quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm và nông sản.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+