BLUESEA

0986.113.058

Tin tức

TIN TỨC

Ưu điểm tem chống hàng giả điện tử SMS

Tem chống hàng giả điện tử SMS đang là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong công cuộc ngăn chặn hàng giả, hàng nhái

Tem phủ cào: Giải pháp chống giả và bảo mật toàn diện

Tem phủ cào được biết đến với khả năng chống giả cao và bảo mật tốt, giúp doanh nghiệp bảo vệ sản phẩm toàn diện trước tình trạng sao chép làm giả nhiều như hiện nay.

Tem điện tử SMS: Giải pháp chống giả, bảo mật thương hiệu

Thị trường hàng giả đang gia tăng với tốc độ rất nhanh, mọi ngành hàng từ thực phẩm, hàng xa xỉ đến thương mại điện tử, đều đang tìm kiếm các giải pháp bảo mật cao như tem điện tử SMS để chống lại hàng giả, bảo vệ thương hiệu.

Dịch vụ thuê đầu số SMS Gateway là gì? những điều cần biết

SMS Gateway (hay còn gọi là dịch vụ đầu số): là hình thức tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng thông qua hình thức nhắn tin.

In tem chống giả

Dịch vụ in tem chống giả, xác thực bảo hành điện tử của Bluesea luôn đảm bảo có giá tốt nhất, chất lượng luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Giải pháp bảo hành điện tử của Feroli qua đầu số 8077

Hiện Feroli đã tiến hành hợp tác Bluesea để triển khai giải pháp Bảo Hành Điện Tử để nâng cao tính nâng cao tiện ích và đảm bảo quyền lợi bảo hành cho khách hàng.

Lợi ích của bảo hành điện tử QR Code đối với người tiêu dùng

Việc kích hoạt bảo hành thông qua mã QR code giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót thông tin và mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Bia Hanoi Premium triển khai chương trình khuyến mại “Mở quà chất - Bật sắc hè”

Chào hè 2023, Bia Hanoi Premium triển khai chương trình khuyến mại “Mở quà chất - Bật sắc hè” với cơ hội trúng thưởng 60 iPhone 14 Promax 256GB và hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Tem bảo hành điện tử mang nhiều ưu việt

Việc ứng dụng hình thức tem bảo hành điện tử với nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng.

QR Code giải pháp bảo hành tối ưu cho doanh nghiệp của bạn

Bảo hành điện tử QR code ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo thay thế cho các hình thức bảo hành truyền thống trên giấy tờ

CỬA THÉP VÂN GỖ KOFFMANN TRIỂN KHAI BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Đến ngày 20/3/2020, Koffmann sẽ chính thức phát hành tem bảo hành điện tử cho các sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy.

Ứng dụng tem chống giả điện tử: Quản lý sản phẩm, tăng doanh số

Việc ứng dụng các loại tem chống giả điện tử lên các sản phẩm đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+