BLUESEA

0986.113.058

Tin tức

TIN TỨC

Bản chất và vai trò của tem xác thực nguồn gốc hàng hóa

Tem truy xuất nguồn gốc ngày càng phổ biến trên thị trường, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng bản chất và vai trò của tem truy xuất nguồn gốc.

Xu hướng chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu cho dược phẩm

Các công nghệ chống giả số hóa giúp bảo vệ tính toàn vẹn của thương hiệu. Đồng thời cho phép các nhà bán lẻ, nhà phân phối hoặc thậm chí người tiêu dùng cuối cùng có thể kiểm tra tính xác thực của sản phẩm.

Tem phát sáng là gì? Ưu, nhược điểm tem công nghệ phát sáng

Tem chống giả công nghệ phát sáng được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi khả năng chống giả tốt, thao tác kiểm tra đơn giản, dễ thực hiện và có thể kiểm tra hàng loạt.

7 Lợi ích của mã QR Code đối với doanh nghiệp

Mã Qr Code hay còn gọi là Mã phản hồi nhanh (QR) ngày càng xuất hiện trên trên thị trường, đặc biệt trên các nhãn hàng hóa.

Kích hoạt bảo hành điện tử bằng SMS thực hiện như thế nào

Bảo hành điện tử SMS là phương án sử dụng tổng đài SMS để Người tiêu dùng chủ động kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm sau khi mua hàng.

Tem chống hàng giả do ai cấp?

Tem chống hàng giả là sản phẩm có tính pháp lý, do đó chúng chỉ được phát hành bởi các đơn vị được nhà nước cấp phép theo quy định pháp luật.

Bảng giá dịch vụ bảo hành điện tử

Là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp giải pháp BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ, Bluesea xin gửi báo giá chi tiết dịch vụ bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử Qr Code Bluesea

TEM BẢO HÀNH QR CODE BLUESEA - Dễ dàng tối ưu quy trình kích hoạt, theo dõi tình trạng và hạn chế gian lận bảo hành

Ưu điểm tem chống hàng giả điện tử SMS

Tem chống hàng giả điện tử SMS đang là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong công cuộc ngăn chặn hàng giả, hàng nhái

Tem phủ cào: Giải pháp chống giả và bảo mật toàn diện

Tem phủ cào được biết đến với khả năng chống giả cao và bảo mật tốt, giúp doanh nghiệp bảo vệ sản phẩm toàn diện trước tình trạng sao chép làm giả nhiều như hiện nay.

Tem điện tử SMS: Giải pháp chống giả, bảo mật thương hiệu

Thị trường hàng giả đang gia tăng với tốc độ rất nhanh, mọi ngành hàng từ thực phẩm, hàng xa xỉ đến thương mại điện tử, đều đang tìm kiếm các giải pháp bảo mật cao như tem điện tử SMS để chống lại hàng giả, bảo vệ thương hiệu.

Dịch vụ thuê đầu số SMS Gateway là gì? những điều cần biết

SMS Gateway (hay còn gọi là dịch vụ đầu số): là hình thức tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng thông qua hình thức nhắn tin.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+