BLUESEA

0986.113.058 0979.440.344

Tin tức

TIN TỨC

Tem chống hàng giả SMS

Giải pháp tem chống hàng giả SMS đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm hạn chế tối đa nguy cơ bị nhầm lẫn với các sản phẩm giả, nhái trên thị trường.

THUÊ ĐẦU SỐ SMS NHẮN TIN TÍCH ĐIỂM TẶNG QUÀ

Khi mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được một mã số điểm nhất định, bạn nhắn tin SMS mã tích lũy đến nhà sản xuất theo cú pháp quy định.

KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ SMS CỦA AQUA

Với kinh nghiệm triển khai thành công dịch vụ bảo hành điện tử qua SMS, Bluesea đã được AQUA tin tưởng lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp bảo hành điện tử SMS cho toàn bộ các dòng sản phẩm của mình.

CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG CỦA SUNHOUSE

Thông qua thuê đầu số SMS, Tập đoàn SUNHOUSE triển khai chương trình tích điểm tặng quà với nhiều ưu đãi hấp dẫn, 100% nhận quà và cơ hội đi Mỹ.

KỊCH BẢN THUÊ ĐẦU SỐ SMS NHẮN TIN TÍCH ĐIỂM CỦA TÂN HIỆP PHÁT

Tân hiệp phát là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc thuê đầu số SMS ứng dụng vào hoạt động Marketing. Cùng xem kịch bản ứng dụng đầu số SMS Gateway của Tân Hiệp Phát.

INAX TRIỂN KHAI TEM XÁC THỰC SẢN PHẨM SMS

NAX – thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu từ Nhật Bản mới đây đã hợp tác với Bluesea triển khai công nghệ xác thực sản phẩm chính hãng qua SMS

Tem xác thực sản phẩm bằng SMS

Nhằm đối phó với nạn hàng giả, hàng nhái, ở Việt Nam đã xuất hiện các công nghệ chống giả để tăng cao tính bảo mật và được sử dụng nhiều nhất hiện nay là giải pháp tem xác thức sản phẩm SMS.

So Sánh QR Code Động Và QR Code Tĩnh

QR code có thể xuất hiện ở khắp nơi trong đời sống nhưng để phân biệt hai loại mã QR code động và QR code tĩnh thì chắc không phải ai cũng biết. Vậy sự khác nhau giữa QR code động và QR code tĩnh là gì? Tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Sự Khác Biệt Giữa Bảo Hành Điện Tử Và Bảo Hành Truyền Thống

Bảo hành điện tử đang ngày càng được ưu tiên sử dụng thay cho bảo hành truyền thống. Vậy sự khác biệt giữa bảo hành điện tử và bảo hành truyền thống là gì? Hãy tìm hiểu cùng với Bluesea nhé!

Tối ưu hóa việc quản lý bảo hành của doanh nghiệp

Để giải quyết vấn đề bảo hành sản phẩm của doanh nghiệp, Bluesea đưa ra 3 bước giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý bảo hành một cách hiệu quả.

Ưu đãi khủng tháng cuối năm: Miễn phí lập trình SMS

Duy nhất trong tháng 11-12/2023 miễn phí lập trình SMS 8077, 8068 cho doanh nghiệp thuê đầu số làm chương trình khuyến mại Tích điểm đổi quà, Nhắn tin trúng thưởng, Bảo hành điện tử.

ỨNG DỤNG CỦA DỊCH VỤ NHẮN TIN ĐẦU SỐ TÍCH ĐIỂM TRÚNG THƯỞNG

Khi mà các hình thức khuyến mại truyền thống ngày các trở nên phức tạp và thiếu hấp dẫn thì giải pháp sử dụng đầu số SMS nhắn tin trúng thưởng đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, VUI LÒNG ĐĂNG KÍ NGAY

Tai day du thong tin du an

+